Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012

Việt nam, myanmar, và campuchia; hòa nhập với thế giới hiện đại


Mình tham gia nhiều diễn đàn và hôm nay có nhà mới nên lượm lặt những bài viết của mình đã gởi lên trên các diễn đàn mình thích đem về đây làm tư liệu cho vui. Cho nên phần dẫn nhập đề thấy hơi lạ nhưng mình giữ nguyên để kỷ niệm :


Đọc lại Hồi Ký của những nhân vật nổi tiếng, cua những người đã thành danh ta hiểu thêm được một phần nào suy nghĩ của họ, cách nhìn nhận đánh giá vấn đề của họ. Hơi thở, khung cảnh thời họ sống.
Cuốn Hồi Ký Lý Quang Diệu đến giờ gồm 2 tập đã dịch ra tiếng Việt của NXB TP.HCM của người dịch PHẠM VIÊM PHƯƠNG – HUỲNH VĂN THÀNH in năm 1999 từ khi cauam khởi xướng trên diễn đàn này 25- 01 -2007 đến nay gần 6 năm mà ebook vẫn chưa hoàn thành nên anh em chưa có sách này đọc.Mình xin được gởi lên chương 19 trong tập 2 của cuốn Hồi ký này với chủ đề :
VIỆT NAM, MYANMAR, VÀ CAMPUCHIA; HÒA NHẬP VỚI THẾ GIỚI HIỆN ĐẠI
Các ban có thể tải về máy để xem tại đây :



















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét